Tất cả các khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng phần mềm Metadata đều được hỗ trợ vĩnh viễn trong suốt quá trình mà không phân biệt đã đăng ký bản quyền hay chưa đăng ký bản quyền.
Khi sử dụng gặp vướng mắc khách hàng có thể sử dụng các hình thức sau để được trợ giúp ngay:
+ Gọi điện thoại đến các số máy hỗ trợ của công ty
+ "Chat" Yahoo, skype, ... với nhân viên tư vấn - hỗ trợ
+ Gửi E-mail
+ Đến trực tiếp hoặc bằng hình thức nào đó thông báo trực tiếp đến Metadata
Metadata hỗ trợ bằng cách:
+ Giải đáp qua điện thoại
+ Giải đáp qua "Chat" Yahoo, skype, ...
+ Giải đáp bằng E-mail
+ Cử nhân viên hoặc đại lý đến trực tiếp địa điểm khách hàng để hỗ trợ
+ Sử dụng chương trình hỗ trợ từ xa: là chương trình cho phép kết nối với màn hình máy tính của khách hàng để hỗ trợ, có thể giải đáp thắc mắc ngay lập tức không mất thời gian chờ đợi.